4 kiểu tóc duyên dáng cho mẹ bầu

Một kiểu tóc đẹp và phù hợp sẽ giúp mẹ bầu khoe được vẻ quyến rũ và duyên dáng ngay cả khi đang trong thời gian bầu bí. Chỉ với một vài biến tấu nhỏ, mẹ có thể dễ dàng biến mái tóc nhàm chán của mình trở nên thật đẹp và nổi bật với 4 kiểu tóc dưới đây.

Tóc búi củ tỏi

Kiểu tóc này rất phù hợp cho các mẹ trẻ tuổi, rất gọn gàng và đơn giản. Trong khoảng 1 – 2 phút là mẹ bầu đã có ngay kiểu tóc búi củ tỏi vô cùng trẻ trung và năng động. Các bước thực hiện rất đơn giản, mẹ chỉ cần dùng dây thun nhỏ cột cao tóc lên đỉnh đầu, sau đó cầm phần đuôi tóc và vặn theo chiều kim đồng hồ, cuối cùng là dùng ghim kẹp giữa để giữ cố định cho tóc. Rất đơn giản và dễ thực hiện phải không mẹ?

4-kieu-toc-duyen-dang-cho-me-bau-3

(Ảnh minh họa: Internet)

Tóc tết

Tóc tết cũng rất đơn giản và dễ thực hiện. Tóc tết có thể mang lại cho mẹ bầu một diện mạo mới quyến rũ và xinh đẹp hơn. Chỉ cần một vài sợi chun nhỏ và vài phút thực hiện là mẹ đã có một mái tóc tết duyên dáng để làm mới mình mỗi khi xuất hiện. Để mái tóc thêm xinh mẹ có thể thêm một chiếc kẹp hoa nhỏ để tạo điểm nhấn nhé.

4-kieu-toc-duyen-dang-cho-me-bau-2

Tóc bob

Đây có thể sẽ là kiểu tóc được nhiều mẹ bầu yêu thích và lựa chọn bởi nó rất đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn không làm giảm sự quyến rũ và nữ tính. Hãy sắm thêm những phụ kiện như kẹp nơ, cài hoa,… để nhấn nhá cho mái tóc ngắn dễ thương hơn mẹ nhé. Với kiểu tóc này mẹ sẽ luôn tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu, dù là ở nhà, đi dạo phố, gặp bạn bè hay đi tiệc cùng chồng… Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ, nếu mẹ có khuôn mặt tròn hoặc vuông thì nên cắt những kiểu tóc có đường tỉa ngắn và bám vào hai bên má và cằm để khuôn mặt trở nên thanh thoát và tiện lợi hơn trong thời gian mang thai.

4-kieu-toc-duyen-dang-cho-me-bau-1

Tóc tỉa xếp lớp

Kiểu tóc này thường mang lại cho chị em cảm giác gọn gàng, nhẹ nhàng hơn so với kiểu tóc xõa bình thường. Thêm nữa, nó còn giúp mẹ khoe được vẻ nữ tính và duyên dáng. Do đó, với các mẹ ưa phong cách thanh lịch thì đây là kiểu tóc cực kì phù hợp.

Hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với cá tính để luôn đẹp mọi lúc mọi nơi mẹ nhé.

4-kieu-toc-duyen-dang-cho-me-bau-4

Leave a Reply

Or