4 kiểu tóc “cứu nguy” khi tóc bết dính không kịp gội

Có những ngày bạn không kịp gội đầu khiến mái tóc bồng bềnh trở nên bết dính. Dưới đây là 4 kiểu tóc đơn giản giúp bạn không bị lộ tóc bết dính và có thể tự tin ra đường.

Kiểu tóc đuôi ngựa mát mẻ

Tóc đuôi ngựa chính là kiểu tóc đầu tiên mà các cô nàng nghĩ đến khi muốn giấu đi mái tóc vài ngày chưa gội. 

Empty

Bởi khi được bao phủ bởi dầu tự nhiên tiết từ da đầu, tóc sẽ dễ vào nếp, bạn có thể buộc túm dễ dàng, không phải chải hay chỉnh sửa nhiều cũng có ngay kiểu tóc đuôi ngựa gọn gàng, mượt mà. Cũng nhờ độ ẩm cao mà các sợi tóc ít bị dựng, chỉa hoặc chổng tóc con mọc lên. Do đó, bạn không phải đau đầu tìm cách xử lý những sợi tóc con bay lơ thơ mà lại rất mát mẻ đối với những ngày hè nắng nóng. Tóc đuôi ngựa giúp bạn “nịnh mắt” hơn rất nhiều.

Kiểu tóc búi sang chảnh

Empty
Empty

Cũng như tóc đuôi ngựa, kiểu tóc búi gọn gàng và đẹp mắt hơn khi tóc bước sang ngày thứ hai, thứ ba. Dầu tự nhiên từ da đầu sẽ đóng vai trò như một loại gel giữ nếp dẹp gọn những sợi tóc con không bị dựng lên giúp bạn dễ tóc búi gọn gàng. Đây được cho là kiểu tóc phổ biến được rất nhiều cô gái yêu thích vì nhìn gương mặt bừng sáng hẳn lên và gọn gàng, sang chảnh hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc tết gọn gàng

Empty
Empty

Nàng nào hay tết tóc hẳn biết rất rõ phiền phức khi tết tóc vừa gội sạch. Tóc sạch tuy rất tơi và nhẹ nhưng cũng chính vì vậy mà khó xử lý hơn, độ vào nếp cũng kém hơn. Nhưng ở trạng thái bết nhẹ, những sợi tóc lại có độ kết dính nhất định nên dễ tết hơn hẳn, chưa kể còn bóng mượt hơn, khiến múi tết trông suôn mượt và mướt mát nhìn các chị em để kiểu tóc này rất dịu dàng và nữ tính.

Kiểu tóc xoăn giả sóng gợn

Empty

Tóc xoăn giả, đặc biệt là tóc xoăn sóng nhỏ sẽ óng ả, nảy sóng khi tóc có độ ẩm cao. Có vài cách làm xoăn tóc không cần dùng đến nhiệt mà bạn có thể áp dụng với mái tóc 2 hôm chưa gội của mình: tết tóc qua đêm, búi tóc trong vài tiếng rồi tháo ra. Nếu làm như vậy, mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh và gợn sóng nhẹ vô cùng đẹp, giúp che phủ đi độ bết dính trên mái tóc tạo cảm giác mái tóc vẫn bồng bềnh, nhìn gương mặt vẫn autu xinh xắn và dễ thương.

Theo Yeutretho

Leave a Reply

Or