4 cách phối đồ vừa sang, vừa tiện cho những ngày mùa Đông nhưng nóng ẩm

Để style năm 2020 thăng hạng tột bậc thì chị em đừng bỏ lỡ cách lên đồ dưới đây, tuy đơn giản nhưng vẫn xịn sò và thời thượng nhất năm nay.

Bộ suit và khoác ngoài áo blazer

a2
a3
2

Nếu bạn chưa biết mặc gì ngày hôm nay thì với cách lên đồ giữ blazer/bộ suit, bạn chắc chắn sẽ có được diện mạo ưng ý để tự tin đi khi bước chân ra khỏi nhà. Áo blazer/bộ suit luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã mà dễ dàng phối phụ kiện trông vừa sang vừa chất.

Áo sơ mi/blouse mix với quần ống rộng

10
12
11

Năm nay có nhiều đợt nắng ấm hơn và nếu sợ mình sẽ phát ngốt trong những chiếc áo len dày dặn, bạn có thể chuyển sang diện áo sơ mi/blouse nhẹ tênh mà chuẩn thanh lịch. Đừng quên mix với quần ống rộng và nếu sợ lạnh, hãy mang theo những chiếc áo khoác nhẹ nhàng, chỉn chu như blazer hoặc trench coat mỏng, vậy là bạn đã có được set trang phục cực xịn và sành điệu.

Mix cùng kiểu áo khoác đứng dáng, thanh lịch

3
4
5

Áo dạ dáng dài, blazer hay trench coat đều là những lựa chọn tiêu biểu khi nhắc đến những items giúp thanh lịch hóa phong cách. Ba kiểu áo khoác này còn rất dễ mặc, nhất là khi sắm item tối giản, mang màu trung tính thì chỉ cần một hai chiếc là đủ mix với cả tủ áo quần của bạn. Hơn hết, áo khoác đứng dáng sẽ mang đến cho người mặc vẻ ngoài sang chảnh, tinh tế mà chỉ cần khéo léo hơn là có ngay 1 set đồ hoàn hảo rồi.

Chân váy ngắn mix với áo thun

Empty
Empty
Empty

Chân váy ngắn vốn đã trẻ trung, nhưng khi kết hợp với áo thun, hiệu ứng hack tuổi mang lại cho người diện sẽ lên level hơn rất nhiều. Và trong trường hợp, bạn muốn set đồ ghi điểm ở vẻ thanh lịch, chỉn chu mà không kém phần sành điệu, sơ vin chính là bí kíp đơn giản nhưng hiệu nghiệm vô cùng. 

 Áo len, áo thun mix với chân váy midi

Empty
Empty
Empty

Chân váy midi cũng là một trong những items nên được trọng dụng khi bạn lên đồ đi dự đám cưới, item này đủ kín đáo, lịch sự. Và cách diện chân váy hợp nhất với mùa này là mix với áo len/áo thun. Đặc biệt, khi bạn ưu ái những kiểu áo len như: Áo màu be, trắng kem, áo cổ cao hoặc áo len sọc dọc… vẻ ngoài sẽ đạt ngưỡng 100% thanh lịch, sang chảnh.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or