4 cách diện boots kết hợp với chân váy cực sành điệu

Sự kết hợp giữa vẻ nữ tính, điệu đà của váy và nét cá tính của boots luôn đem đến cho người diện set đồ thật bắt mắt, sành điệu và cực kỳ sang chảnh.

3 cách diện boots kết hợp với váy sang chảnh và sành điệu

Chọn boots màu trung tính để dễ mix với mọi kiểu váy

Tủ đồ của bạn nên có một hai đôi boots mang những gam màu trung tính như: đen, nâu, be… Lý do là do boots màu trung tính dễ dàng kết hợp với mọi kiểu váy liền, chân váy dù mang màu sắc, họa tiết đơn giản hay nổi bật.

Empty
Empty
Empty
Empty

Bạn chỉ cần sắm boots với số lượng vừa phải là đã đủ xúng xính suốt cả mùa lạnh, vô cùng tiết kiệm. Thế nhưng hơn thế, boots màu trung tính sẽ giúp mọi set váy vóc của bạn trở nên hài hòa, trang nhã và tinh tế thêm vài phần giúp chị em tự tin hơn với dáng dấp của mình.

Chọn boots thấp cổ, để hở chân

Empty
Empty
Empty

Trong trường hợp, bạn sở hữu chiều cao vô cùng khiêm tốn, hãy nhớ bí kíp mix váy, chân váy midi với boots thấp cổ, để hở một khoảng chân vừa phải, như vậy vóc dáng của bạn trông sẽ thanh thoát và cao ráo hơn rất nhiều so với bình thường. Cách mix&match này cũng đảm bảo, dù bạn chọn boots đế bệt cũng không lo bị dìm dáng bởi phần hở chân là điểm nhấn tạo cho đôi chân bạn dài và thon gọn hơn.

Váy ngắn và boots là bộ đôi hoàn hảo, vừa trẻ trung vừa tôn dáng

Empty
Empty
Empty

Đừng chỉ mix váy dáng dài với boots, bạn hãy đa dạng hóa style với công thức váy ngắn với boots cao cổ hoặc boots thấp cổ. Công thức này vẫn rất nữ tính, xinh xắn nhưng trẻ trung và cá tính hơn hẳn bộ đôi boots với váy midi. Đó còn chưa kể, bạn sẽ có cơ hội khoe cặp chân nuột nà của mình và thú vị hơn, bộ đôi chân váy ngắn với boots sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng vì rất ăn ý và tôn dáng triệt để.

Boots thấp cổ và chân váy

Empty
Empty
Empty
Empty

Trời lạnh, các quý cô công sở vẫn không thể nói lời tạm biệt với những chiếc chân váy đầy nữ tính, duyên dáng. Vậy thì các nàng đừng bỏ qua công thức diện chân váy và boots thấp cổ sang chảnh, thời thượng nhưng cũng không kém phần dịu dàng, cuốn hút. Chỉ cần các nàng chọn cho mình những chiếc chân váy có chất liệu vải dày dặn như: vải dạ, len hay kaki cùng với đó là sự trợ giúp đắc lực của những đôi boots kín đáo là đã đủ ấm áp và đẹp bất chấp gió lạnh.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or