4 bé gái đẹp như thiên thần trong ca sinh tư hiếm gặp trên thế giới

Bộ ảnh 4 bé gái giống hệt nhau vô cùng đáng yêu trong trang phục những chú thỏ trắng đủ làm tan chảy trái tim của bất cứ ai ngắm nhìn.

 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 1

4 bé đáng yêu trong trang phục của những chú thỏ trắng.

Cách đây 2 tháng, sự ra đời của 4 bé gái giống hệt nhau đến từ Alberta, Canada là Abigail, Mckayla, Grace và Emily Webb đã từng gây “bão” trên thế giới. Không chỉ bởi mẹ của 4 bé là chị Canada Bethani thụ thai 4 hoàn toàn tự nhiên, mà còn bởi 4 em bé này giống nhau hoàn toàn (thụ thai cùng trứng).

2 tháng sau sinh, cặp vợ chồng Bethani và Tim Webb lại tiếp tục đốn tim dân mạng khi tung ra bộ ảnh 4 bé đẹp như thiên thần đang nằm ngủ trong gốc cây. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Cassandra Jones và đã được rất nhiều trang mạng chia sẻ lại bởi những hình ảnh này quá đáng yêu.

 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 2

Abigail, Mckayla, Grace và Emily Webb được thụ thai tự nhiên giống hệt nhau.

Cặp vợ chồng Bethani và Tim Webb nổi tiếng thế giới sau khi tiết lộ họ đã thụ thai 4 em bé giống hệt nhau hồi đầu năm vừa qua. Mặc dù không áp dụng bất cứ phương pháp hỗ trợ sinh sản nào và cả 2 gia đình đều không có tiền sử mang thai đôi, đa thai nhưng bà mẹ này đã bất ngờ có tới 4 đứa con một lúc. Họ đã thực sự sốc khi bác sĩ tiết lộ ca sinh này vô cùng đặc biệt và chỉ chiếm 1/15 triệu ca.

“Tôi nhìn lên màn hình siêu âm thai, nghe bác sĩ đếm và dừng lại ở số 3. Tôi nghĩ đã hết nhưng cuối cùng lại có tới 4 đứa trẻ. Tôi không còn tin những gì mình nghe được và nghĩ có thể máy siêu âm đã nhầm. Còn chồng tôi khi đó gần như ngất đi, phải ngồi xuống một lúc mới bình tĩnh lại được.”, bà mẹ 22 tuổi từng chia sẻ trong thai kỳ.

Ca sinh 4 của mẹ Bethani chào đời ở tuần 33 thai kỳ bằng phương pháp sinh mổ và rất may mắn cả 4 bé đều có sức khỏe tốt.

 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 3

Vì không áp dụng bất cứ phương pháp hỗ trợ sinh sản nào, đồng thời gia đình cũng không có tiền sử mang đa thai nên cặp đôi vô cùng bất ngờ.

Chia sẻ thêm về bộ ảnh, chị Bethani cho biết việc chụp ảnh cho cả 4 bé khá khó khăn. Chị cùng ekip chụp ảnh đã phải cố gắng ru cả 4 bé ngủ để có bộ ảnh đẹp nhất. May mắn bộ ảnh rất đúng ý của vợ chồng chị.

Theo thống kê, mang thai 4 hoàn toàn tự nhiên chiếm khoảng 1/729.000 ca, tuy nhiên mang thai 4 em bé giống hệt nhau như trường hợp của mẹ bầu Bethani là rất hiếm, khoảng 1/15 triệu ca trên toàn thế giới. Trước cặp đôi này, cũng có một bà mẹ khác đã từng mang thai 3 em bé giống hệt nhau và đã chào đời khỏe mạnh.

Cùng ngắm bộ ảnh 4 bé gái giống hệt nhau tuyệt đẹp này: 

 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 4

Ca sinh 4 của mẹ Bethani chào đời ở tuần 33 thai kỳ bằng phương pháp sinh mổ và rất may mắn cả 4 bé đều có sức khỏe tốt.

 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 5

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Cassandra Jones và đã được rất nhiều trang mạng chia sẻ lại bởi những hình ảnh này quá đáng yêu.

 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 6

Theo thống kê, mang thai 4 hoàn toàn tự nhiên chiếm khoảng 1/729.000 ca, tuy nhiên mang thai 4 em bé giống hệt nhau như trường hợp của mẹ bầu Bethani là rất hiếm, khoảng 1/15 triệu ca trên toàn thế giới.

 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 7
 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 8
 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 9
 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 10
 4 be gai dep nhu thien than trong ca sinh tu hiem gap tren the gioi - 11

Ảnh hậu trường của buổi chụp hình với sự hỗ trợ của ekip chụp ảnh.

Theo eva

Leave a Reply

Or