30 tuổi mà không biết mặc gì cho trẻ, hãy học hỏi Taeyeon (SNSD)

Muốn ăn diện trẻ trung được như trưởng nhóm quyền lực Taeyeon, bạn có thể học ngay những bí quyết dưới đây.

Đóng vai trò là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, Taeyeon có lượng fan hâm mộ hùng hậu nhờ việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng và giọng hát cảm xúc nội lực thuộc hàng Top. Bên cạnh đó, mỹ nhân nhà SM còn có gu thời trang trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Sinh năm 1989, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Taeyeon vẫn trông trẻ trung đến khó tin. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Taeyeon lại khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đẹp tươi trẻ như nữ sinh. Bên cạnh việc  thường xuyên thay đổi kiểu tóc thì phong cách thời trang cũng góp phần quan trọng trong việc tạo cho Taeyeon một diện mạo trẻ trung.

Nữ thần tượng 8x này sở hữu khá nhiều tips diện đồ ”hack tuổi” đơn giản mà cô nàng nào cũng có thể học theo.

Tích cực diện áo phông

Empty
Empty

Nếu để ý có thể thấy trong những set đồ đời thường của Taeyeon, những chiếc áo phông với kiểu dáng trẻ trung xuất hiện khá nhiều. Người đẹp thường mix item này với quần jean, shorts và sneaker để có được những bộ trang phục năng động, thoải mái mà lại còn khiến cô trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Chọn trang phục có màu sắc tươi sáng

Taeyeon cũng rất chú ý đến việc chọn lựa màu sắc trang phục. Nghía qua tủ đồ của trưởng nhóm SNSD có thế thấy, cô nàng dành sự ưu ái cho những item mang màu sắc tươi sáng hơn là trang phục tối màu.

Empty
Empty

Không thể phủ nhận, những item có sắc màu tươi sáng khiến Taeyeon lúc nào cũng trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Empty

Dù đã thuộc hàng U30 song Taeyeon vẫn thu hút mọi ánh nhìn với diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ khi diện những item tông màu sáng, bắt mắt như trắng, xanh dương…..

Biết cách diện đồ tôn dáng 

Sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m58) cùng thân hình mi nhon song Taeyeon luôn biết cách mix đồ tôn dáng một cách đáng nể. Dù không có được thân hình chuẩn như siêu mẫu song nữ idol lại ghi điểm khi mix match trang phục thông minh, giúp cô vừa ăn gian được kha khá chiều cao lại vừa tôn được lợi thế về vóc dáng.

Empty
Empty

Taeyeon khá ưu chuộng những thiết kế quần short ngắn bởi item này giúp cô khoe khéo được đôi chân thon gọn, lại vừa ‘kéo dài’ chiều cao cực hiệu quả.

Empty

Những chiếc váy ngắn cũng là món đồ được Taeyeon lăng xê thường xuyên.

Empty
Empty

Không có chiều cao hay thân hình nóng bỏng nhưng bù lại, Taeyeon sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Empty

Để tôn khéo vòng eo thon, cô nàng thường xuyên diện crop top trẻ trung, dù là mùa nóng…

Empty

 …hay mùa lạnh thì crop top vẫn là item được Taeyeon ưu ái cho tủ đồ của mình.

Chẳng ngại diện đồ họa tiết

Empty
Empty
Empty

Không thể phủ nhận, những trang phục in họa tiết không chỉ mang lại vẻ nổi bật mà còn khiến người mặc trẻ trung hơn rất nhiều. Với Taeyeon, cô nàng thường chọn cho mình những item họa tiết kẻ, họa tiết da động vật trendy.

Theo Phunutoday

 

Leave a Reply

Or