3 thời điểm trẻ chào đời được xem là có phúc nhất, bố mẹ hãy cân nhắc ngay thời điểm mang thai thích hợp

Những đứa trẻ sinh vào mùa xuân thường có thể chất tốt, ít bệnh tật nên khả năng phát triển nhanh hơn những em bé khác.

Bố mẹ đều mong muốn bé yêu của mình chào đời khỏe mạnh, nhưng do một vài nguyên nhân mà thai nhi phát triển không như mẹ mong đợi. Nếu mẹ cân nhắc mang thai trong những thời điểm tốt nhất thì đứa trẻ sinh ra sẽ vô cùng khỏe mạnh. Sau đây là 3 thời điểm thai nhi được xem là có phúc khi chào đời.

1. Trẻ sinh vào mùa xuân

Nhiều người thích mùa xuân, bởi mùa xuân có khí hậu ấm áp, cây cối đâm chồi nảy lộc. Mùa xuân cũng được xem là khởi đầu của năm mới, vạn vật sinh sôi, nếu trẻ sinh vào mùa xuân thì được xem là có phúc.

3 thời điểm trẻ chào đời được xem là có phúc nhất, bố mẹ hãy cân nhắc ngay thời điểm mang thai thích hợp - Ảnh 1.

Những đứa trẻ sinh vào mùa xuân thường có thể chất tốt, ít bệnh tật nên khả năng phát triển nhanh hơn những em bé khác. Các mẹ nên chọn thời điểm mang thai vào tháng 7 – 8 để có thể sinh ra những em bé khỏe mạnh.

2. Trẻ chào đời trong độ tuổi sinh sản tốt nhất của cha mẹ

Những đứa trẻ có phúc đều chào đời trong độ tuổi sinh sản khỏe mạnh của cha mẹ. Độ tuổi sinh sản phù hợp của nam giới là 30 – 35 tuổi, độ tuổi sinh sản phù hợp của nữ giới là 22 – 28 tuổi. Nếu tinh trùng và trứng có chất lượng tốt nhất và thụ tinh trong điều kiện hoàn hảo sẽ cho ra đời những đứa trẻ tài năng, thông minh và khỏe mạnh.

Nếu cha khoảng 30 – 35 tuổi, mẹ khoảng 22 – 28 tuổi, lúc này tâm sinh lý của hai bên đã phát triển ổn định và kinh tế đảm bảo. Do đó, khi đứa trẻ ra đời, cha mẹ sẽ có nhiều năng lượng và dư dả về kinh tế để chăm sóc con nhỏ.

3 thời điểm trẻ chào đời được xem là có phúc nhất, bố mẹ hãy cân nhắc ngay thời điểm mang thai thích hợp - Ảnh 3.

3. Trẻ chào đời khi tinh thần của sản phụ khỏe mạnh

Trước khi sinh, thai nhi sẽ nằm trong tử cung của người mẹ, do đó cả mẹ và thai nhi sẽ có mối liên hệ mật thiết với nhau. Khi sản phụ có tâm trạng vui vẻ, tinh thần hưng phấn thì thai nhi sẽ phát triển khỏe mạnh. Khi sản phụ đối mặt với cảm xúc lo âu, căng thẳng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng phát triển của thai nhi.

Những sản phụ có tâm trạng vui vẻ thường sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi và cập nhật thêm kiến thức. Do đó khi trẻ sinh ra đời, trẻ sẽ được phát triển trong môi trường tốt nhất nên được xem là đứa trẻ có phúc.

Theo Afamily

 
 

Leave a Reply

Or