3 ông bố bỉm sữa của showbiz Việt khiến bao người phụ nữ thầm mơ vì chăm con quá khéo

Dù tất bật với công việc bên ngoài nhưng khi về nhà, Tuấn Hưng, chồng trẻ Lê Phương hay Phan Hiển lại chăm con cực khéo.

Chồng Lê Phương chăm con tối ngày cho vợ

Cách đây ít giờ, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh chồng trẻ Lê Phương chăm sóc con gái mới chào đời. Cụ thể, đăng tải hình ảnh ông xã chăm con gái nhỏ, Lê Phương viết: “Đu đưa bất kể ngày đêm. Đu đưa cho Mẹ ngủ êm cả ngày!”.

Empty

Hình ảnh chồng trẻ Lê Phương ngồi chăm con cho vợ nghỉ thu hút sự quan tâm

Trong ảnh, nam ca sĩ ngồi một góc ôm ấp, bế nựng con gái để vợ được nghỉ ngơi. Trước hành động chăm con, chăm vợ khéo léo của Trung Kiên, người hâm mộ khẳng định nam ca sĩ là ông bố bỉm sữa lý tưởng bậc nhất showbiz Việt.

Được biết, từ khi nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ sinh con, Trung Kiên luôn túc trực ở bên bất kể ngày đêm. Dù kém bà xã tới 7 tuổi nhưng Trung Kiên được nhận xét là ông bố tuyệt vời, mẫu mực, đối xử tốt không chỉ với con chung mà còn với cả con trai riêng của vợ.

Empty

Trung Kiên được dân mạng khen là ông bố mẫu mực của showbiz Việt dù tuổi đời còn rất trẻ

Ngoài Trung Kiên, Tuấn Hưng, Phan Hiển… cũng được dân mạng gọi bằng danh xưng “ông bố bỉm sữa lý tưởng” vì chăm con khéo léo.

Tuấn Hưng quạt tay cho vợ con ngủ

Nhắc đến Tuấn Hưng, khán giả nghĩ ngay tới chàng ca sĩ đào hoa và tính cách “thẳng như ruột ngựa”, sẵn sàng đối mặt với thị phi. “Hổ báo” bên ngoài bao nhiêu, trở về nhà nam ca sĩ lại khiến người hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” với hình ảnh xắn tay áo dọn dẹp, chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Empty

Công khai hình ảnh làm việc giúp vợ, nam ca sĩ tự tin khẳng định: “Đàn ông không chú tâm vào việc nhỏ cũng không bao giờ làm được việc lớn”. Khi bà xã sinh con thứ ba, nam ca sĩ vẫn miệt mài thức đêm trông người thân trong viện.

Empty

“Hổ báo” bên ngoài là vậy, về nhà Tuấn Hưng lại xắn tay làm việc, chăm sóc vợ con

Hay khi về nhà, dù khá mệt mỏi và buồn ngủ sau đêm diễn, anh vẫn tự tay quạt mát cho vợ con vì sự cố mất điện lúc nửa đêm.

“Để mà nói nhà to hay bé, ở phố hay quê thì cái cảnh mất điện vẫn là đáng sợ nhất. Mọi thứ dừng lại hết, ảnh hưởng hết. Em Sâm lần đầu biết thế nào là mất điện, nóng nên cứ ọ ẹ, khổ thân.

Bố đi làm tít tận Hạ Long vừa về thì tắt điện. Thương hai mẹ con, bố buồn ngủ díp mắt vẫn phải thức quạt mát cho hai mẹ con. Chủ quan quá không mua quạt tích điện đề phòng”,Tuấn Hưng chia sẻ.

tuan-hung-01

Lời chia sẻ của ông bố 3 con thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Không chỉ dành lời khen ngợi “ông bố của năm” hay “người chồng của năm” cho nam ca sĩ, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Tuấn Hưng – Hương Baby.

Phan Hiển mua búp bê tập bế và cho ăn

Dù gặp không ít khó khăn, trở ngại khi đến với Khánh Thi nhưng sau thời gian về chung nhà, Phan Hiển và bà xã chứng minh tình yêu thăng hoa bằng sự ra đời của hai nhóc tì. Lên chức bố khi tuổi đời còn khá trẻ, người hâm mộ tỏ ra quan ngại trước khả năng chăm sóc con cái của Phan Hiển.

Empty

Trái với những gì công chúng suy nghĩ, ông bố trẻ bế ẵm, chăm sóc con một cách thuần thục. Phan Hiển từng cho biết, trước khi con chào đời, anh đọc nhiều thông tin trên mạng để học cách cho bé bú bình. Thậm chí, nam vũ công mua búp bê về để tập bế và cho ăn.

Khi con trai bước sang thời kỳ ăn dặm, anh cũng là người chuẩn bị bữa ăn. Mỗi khi bà xã đi diễn hay công tác xa nhà, Phan Hiển đều thay vợ ở nhà trông con, cho ăn và thay bỉm mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Hồi đầu năm 2019. Khánh Thi cũng đăng clip ngắn ghi lại cảnh Phan Hiển chăm con chu đáo dịp Tết. Nữ kiện tướng dancesport đính kèm lời chia sẻ: “Cả năm mẹ phụ ba tập và thi đấu, chăm con. Giờ mấy ngày Tết ba phụ mẹ để mẹ được thảnh thơi măm măm nha”.

Empty

Qua clip, có thể thấy dù đang nâng cốc chúc mừng năm mới nhưng tay còn lại Phan Hiển vẫn ân cần bồng bế con gái để vợ được thảnh thơi. Chưa hết, nam cũ công còn làm những công việc hàng ngày như chải tóc, sấy tóc, vuốt keo làm bảnh cho con trai… khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or