3 đứa trẻ thuộc cung hoàng đạo sau thường sở hữu ngoại hình xinh xắn, thông minh và tinh tế bậc nhất

Những đứa trẻ thuộc 3 cung hoàng đạo này tuy còn nhỏ nhưng đã thể hiện rất rõ nét sự tinh tế trong từng hành động.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Những đứa trẻ thuộc cung Thiên Bình sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Đó là lý do các mẹ thường khó lòng rời mắt được khỏi bé con, không chỉ mẹ mà hầu hết mọi người đều sẽ rất yêu thích bé. Thế nhưng khi lớn lên, những đứa trẻ này lại toát lên một nét quyến rũ, sang chảnh rất riêng, thu hút người khác giới.

Đặc trưng tính cách của những trẻ sinh ra thuộc cung Thiên Bình là kiên định, thích sự an toàn và luôn muốn có cũng như cố gắng để gìn giữ những mối quan hệ tình cảm chân thành, sâu sắc. Các bé Thiên Bình sẽ không ngại tranh luận để bảo vệ những điều mình cho là đúng, thậm chí đôi khi còn mạnh mẽ tới nỗi bảo thủ. Tuy nhiên, đây cũng là nhóm cung hoàng đạo rất tinh tế, nhạy cảm trước thái độ và cảm xúc của người khác nên hầu hết đều không để các cuộc tranh cãi bị đẩy tới mức cao trào.

3 đứa trẻ thuộc cung hoàng đạo sau thường sở hữu ngoại hình xinh xắn, thông minh và tinh tế bậc nhất - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, các bé Thiên Bình thường có khả năng giữ cân bằng cuộc sống khá tốt, biết tự điều chỉnh để không sa đà vào bất cứ cuộc vui hay cám dỗ nào. Bản chất của những đứa trẻ thuộc cung Thiên Bình tuy mạnh mẽ nhưng đôi khi cũng rất dễ trở nên nhạy cảm hoặc bị xúc động. Vì thế bố mẹ có thể không cần quá khắt khe hay kỷ luật với con, song nếu được nuông chiều thì Thiên Bình cũng có thể trở nên tự phụ và nảy sinh nhiều tính xấu khác. Với Thiên Bình, hãy lựa chọn cách giải quyết vấn đề một cách tinh tế nhất, chúng sẽ tự khắc “tâm phục khẩu phục” mà sẵn sàng nghe theo, thậm chí lắng nghe và thừa nhận lỗi sai một cách nghiêm túc.

Bọ Cạp (22/10 – 20/11)

Cũng sở hữu ngoại hình bắt mắt và cuốn hút, nhưng ở những đứa bé thuộc cung Bọ Cạp lại có phần bí ấn và trầm lắng, lạnh lùng hơn. Vì điều này mà nhiều người luôn cảm thấy Bọ Cạp rất khó gần và có phần suy tư. Dường như Bọ Cạp chẳng bao giờ thể hiện bất cứ cảm xúc gì, lúc nào cũng im lặng một cách khó hiểu.

Thế nhưng, những lúc các bé Bọ Cạp đang muốn chìm đắm trong thế giới riêng của mình thì các mẹ cũng chớ vội làm phiền con nhé. Hãy để cho bé không gian riêng và làm cho con vui vào một lúc khác – khi mà bé cởi mở hơn. Các cha mẹ đừng lo lắng quá nhiều vì bình thường, các bé thuộc cung Bọ Cạp thường luôn tràn đầy năng lượng và hoạt động không ngừng nghỉ, chỉ là tính cách ẩn sâu bên trong con người đã vậy mà thôi.

Tính cách nổi bật thường thấy ở các bé thuộc cung Bọ Cạp thường là mạnh mẽ, biết quan tâm, trực giác tốt, lý trí nhưng lại hơi bướng bỉnh đôi chút.

Những bé thuộc cung Bọ Cạp thường suy nghĩ nhiều hơn, song đều kìm nén trong lòng. Khi cần thiết sẽ hành động theo quyết định của bản thân chứ không mấy khi chia sẻ với người khác về những chuyện không vui.

3 đứa trẻ thuộc cung hoàng đạo sau thường sở hữu ngoại hình xinh xắn, thông minh và tinh tế bậc nhất - Ảnh 3.

Dù có sự ổn định cảm xúc rất tốt nhưng nếu mở rộng lòng hơn, mỉm cười với mọi người nhiều hơn thì chắc chắn những đứa bé thuộc cung Bọ Cạp sẽ có một cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn nhiều. Nếu muốn làm được điều này cho con, các bố mẹ cần học cách làm bạn với chúng, tạo được sự tin tưởng nhất định và sẵn sàng lắng nghe chúng nói bất cứ khi nào thì mới có thể hy vọng những đứa bé thuộc cung Bọ Cạp chia sẻ với bạn mỗi lần chung gặp chuyện gì đó được.

Không chỉ thế, những đứa bé thuộc cung Bọ Cạp rất coi trọng sự thành công và luôn tạo ra những mục tiêu trong cuộc sống cho chính mình. Dù điều ấy đôi khi khiến chúng trở nên mệt mỏi nhưng việc đặt ra mục tiêu và cố gắng hết mình để đạt được những điều đó lại là thứ mà Bọ Cạp rất cần. Chúng ghét cảm giác sống vô định, dù phải chấp nhận mạo hiểm cả sự an toàn của mình đi chăng nữa thì chúng cũng luôn hài lòng.

Song Tử (21/5 – 22/6)

Những đứa bé thuộc cung Song Tử toát lên vẻ thông minh cùng khuôn mặt sáng, rạng rỡ và thần thái “ngút ngàn”. Chúng khiến cho ai cũng có cảm giác dễ gần và thoải mái khi ở bên cạnh. Đây cũng chính là lợi thế của những đứa trẻ thuộc cung Song Tử khiến chúng luôn có thể gây ấn tượng tốt với người khác. 

3 đứa trẻ thuộc cung hoàng đạo sau thường sở hữu ngoại hình xinh xắn, thông minh và tinh tế bậc nhất - Ảnh 4.

Chưa kể, những người thuộc cung Song Tử còn luôn biết cách làm người khác phải ngưỡng mộ bởi bộ não tuyệt vời cùng khả năng ghi nhớ rất tốt. Song Tử “nhí” sẽ luôn tỏa sáng trong việc đọc, viết, tranh luận hay bất cứ điều gì đòi hỏi sự khéo léo. Nhờ thế mà mặc dù chúng có khá nhiều bạn bè song luôn là trung tâm của cả nhóm và tỏa sáng bằng nét riêng của chính mình mà chẳng cần thay đổi hay cố gắng để chứng tỏ.

Những đứa trẻ thuộc cung Song Tử thông minh, lanh lợi và là những người tò mò và ham học hỏi nhất trong tất cả các dấu hiệu, luôn tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới và khát khao khám phá thế giới bên ngoài. Để có thể phát huy ưu điểm nổi bật này ở trẻ, các bố mẹ hãy cố gắng duy trì những hoạt động tích cực nhất, thỏa mãn mức năng lượng và bản chất nghệ thuật. Hãy nhớ phải luôn luôn thay đổi để không bị nhàm chán.

Nhược điểm duy nhất ở những đứa trẻ cung Song Tử có lẽ là rất nhanh chán, tâm trạng thay đổi thất thường, tính cách phức tạp. Vừa thích cái này đấy nhưng khi có được trong tay là sẽ chán ngay tức thì.

Thwo Afamily

Leave a Reply

Or