3 công thức nấu và trình bày cơm bento siêu hấp dẫn cho bé lười ăn

Người Nhật quả thực rất thông minh và tài tình khi nghĩ ra hộp cơm bento muôn màu kỳ diệu. Mẹ cũng học hỏi vài công thức đơn giản mà sinh động dưới đây để bé… thích mê tơi nhé!

Chúng ta chẳng còn lạ gì cảnh tượng bố mẹ, ông bà cầm bát cháo, bát cơm chạy lẽo đẽo theo sau con mình; rồi những đứa trẻ luôn ra “yêu sách” phải được cầm điện thoại, ipad, xem hoạt hình mới chịu ăn. Mỗi bữa ăn là một cuộc chiến – quát có, mắng có, gào lên cũng có. Cuối cùng chính người lớn chúng ta phải nhún nhường con trẻ, nịnh mỏi miệng chúng mới chịu ăn một miếng.

Yêu thương con không đúng cách là một trong những nguyên nhân khiến con trẻ thờ ơ với bữa ăn. Những hành động của bố mẹ, ông bà cũng vô tình làm trẻ không coi bữa ăn là niềm vui, là cơ hội để khám phá nhiều điều mới lạ.

Người Nhật quả thực rất thông minh và tài tình khi nghĩ ra hộp cơm bento muôn màu kỳ diệu. Chỉ cần một chút kiên nhẫn, một chút khéo léo và sáng tạo là mẹ có thể khiến bé say mê với từng bữa ăn. Khi bé đã thích, coi giờ ăn là giờ để hưởng thụ, khám phá, thì tất yếu cảnh tượng dỗ bé ăn từng miếng một cũng không còn. Trong số những mẹo trị bé biếng ăn thì cơm bento có lẽ là bí quyết thú vị nhất, khi cả mẹ và cả con đều tìm được niềm vui từ những nguyên liệu thực phẩm. Mời mẹ tham khảo một số cách làm cơm bento đơn giản cho bé nhé.

3 công thức nấu và trình bày cơm bento siêu hấp dẫn cho bé lười ăn
Tạo niềm vui ăn uống cho bé biếng ăn với cơm bento bắt mắt
3 công thức nấu và trình bày cơm bento siêu hấp dẫn cho bé lười ăn
Chúc mẹ có thật nhiều kiên nhẫn để thành công và mang lại niềm vui trong từng bữa ăn cho bé yêu nhé!
Theo emdep

Leave a Reply

Or