3 cậu trai tỏa sáng qua ống kính người mẹ Mỹ

Tanya Little, một người mẹ đã ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của 3 cậu con trai trong 4 năm liền bằng thiết bị chụp ảnh bán chuyên.

Nụ cười tít mắt hạnh phúc của hai anh em trong một buổi chơi đùa với màu sắc. Những bức ảnh chân phương, mộc mạc mà truyền cảm hứng. Người mẹ trẻ chứng minh được chính tình yêu thương đã tạo nên cảm xúc trong những bức ảnh thay vì máy móc, kỹ thuật.

Mái tóc rực rỡ của cậu con trai trong một buổi chiều đầy nắng ở công viên.

Tanya Little không bỏ lỡ giây phút hào hứng với mẻ bánh đầu tiên của cậu con trai cưng. Theo thời gian những hình ảnh con trẻ sẽ trở thành tài sản tinh thần vô giá với cả gia đình, nhất là trong những năm đầu đời của trẻ.

Khoảnh khắc mơ mộng theo cánh hạc giấy trong ánh nắng buổi chiều của cậu bé khiến những ai đã qua tuổi thơ ao ước xin một chiếc vé trở lại tuổi thơ.

Đôi má phúng phính, đôi mắt sáng thơ ngây với chiếc mũ lưỡi trai đội ngược thật dễ thương.

Một hình ảnh ngộ nghĩnh có hơi hướng “thần thoại” được người mẹ ghi lại năm 2012.

Bình yên bên khung cửa đón ngày mới lên qua góc nhìn của mẹ.

Hình ảnh con trai vùng vẫy với nước. Ghi lại những cảnh sinh hoạt của con trẻ là ước muốn của nhiều phụ huynh. Tuy nhiên để có những bức ảnh đẹp, ngoài yếu tố máy móc, rất cần sự kiên trì, tình yêu thương gửi gắm qua mỗi cú bấm máy.

“Siêu nhân của mẹ” và bầu trời cao rộng.

Bức ảnh này được người mẹ chụp bằng chiếc máy ảnh kỹ thuật số thông thường năm 2012, khi các cậu bé vẫn còn nhỏ, đang chơi đùa trong một chiếc thùng xốp.

Bức ảnh này được chụp bằng chiếc máy ảnh nâng cấp hơn vào năm 2014. Có nhiều điều thay đổi qua thời gian như thiết bị, kỹ thuật… duy chỉ có tình mẫu tử vẫn đong đầy trong mỗi bức hình mẹ dành tặng cho con.

Khánh Ly (Theo Bored Panda)

Leave a Reply

Or