3 bé gái xinh nổi tiếng khắp thế giới vì đôi mắt đẹp hút hồn

Sở hữu đôi mắt sâu thăm thẳm và sáng đẹp long lanh, những em bé này khiến bất cứ ai đối diện cũng bị cuốn hút.

Thiên thần nước Úc Egypt

Thiên thần nước Úc sinh năm 2015 này một thời từng khiến cư dân mạng điên đảo bởi đôi mắt xanh to mọng nước cùng hàng mi dài cong vút tuyệt đẹp. Từ lúc 10 tháng tuổi, cô con gái nhỏ của rapper người Úc Fortary đã trở thành cô bé được truyền thông săn đón với danh hiệu em bé đẹp nhất thế giới.

 3 be gai xinh noi tieng khap the gioi vi doi mat dep hut hon - 1

Thiên thần nước Úc sinh năm 2015 này một thời từng khiến cư dân mạng điên đảo bởi đôi mắt xanh to mọng nước cùng hàng mi dài cong vút tuyệt đẹp.

 3 be gai xinh noi tieng khap the gioi vi doi mat dep hut hon - 2
 3 be gai xinh noi tieng khap the gioi vi doi mat dep hut hon - 3

Từ lúc 10 tháng tuổi, cô con gái nhỏ của rapper người Úc Fortary đã trở thành cô bé được truyền thông săn đón với danh hiệu em bé đẹp nhất thế giới.

Mẫu nhí Nga đình đám Kristina Pimenova

Tham gia vào làng mẫu từ năm lên 3, mẫu nhí Nga Kristina Pimenova có phong cách chụp ảnh, biểu diễn chuyên nghiệp khiến nhiều người trầm trồ. Cô bé được mệnh danh là mẫu nhí có gương mặt hoàn hảo hàng đầu thế giới và luôn luôn là tâm điểm được săn đón của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Đặc biệt, đôi mắt xanh biêng biếc đầy cuốn hút của cô bé này có thể khiến bất cứ ai đứng đối diện say mê vì vẻ đẹp ngây ngất.

 3 be gai xinh noi tieng khap the gioi vi doi mat dep hut hon - 4

Tham gia vào làng mẫu từ năm lên 3, mẫu nhí Nga Kristina Pimenova có phong cách chụp ảnh, biểu diễn chuyên nghiệp khiến nhiều người trầm trồ.

 3 be gai xinh noi tieng khap the gioi vi doi mat dep hut hon - 5

Đặc biệt, đôi mắt xanh biêng biếc đầy cuốn hút của cô bé này có thể khiến bất cứ ai đứng đối diện say mê vì vẻ đẹp ngây ngất.

 3 be gai xinh noi tieng khap the gioi vi doi mat dep hut hon - 6

Mẹ của Kristina Pimenova từng là một người mẫu nổi tiếng. Và cô bé cũng được thừa hưởng những tố chất người mẫu chuyên nghiệp từ mẹ của mình.

Cô bé lai Sarah Michelle

Sinh năm 2012, cô bé Sarah Michelle sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng bởi có bố là người mang trong mình 4 dòng máu Scotland, Anh, Pháp và New Zealand, trong khi đó, mẹ bé lại đến từ Đài Loan. Mái tóc đen mượt, làn da trắng hồng và đặc biệt là đôi mắt to màu xám tro khó lẫn với ai khiến bé Sarah được rất nhiều người thích thú và yêu mến. Hiện, fanpage của Sarah đã có hơn 150.000 thành viên theo dõi.

 3 be gai xinh noi tieng khap the gioi vi doi mat dep hut hon - 7

Sinh năm 2012, cô bé Sarah Michelle sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng bởi có bố là người mang trong mình 4 dòng máu Scotland, Anh, Pháp và New Zealand, trong khi đó, mẹ bé lại đến từ Đài Loan.

 3 be gai xinh noi tieng khap the gioi vi doi mat dep hut hon - 8
 3 be gai xinh noi tieng khap the gioi vi doi mat dep hut hon - 9

Mái tóc đen mượt, làn da trắng hồng và đặc biệt là đôi mắt to màu xám tro khó lẫn với ai khiến bé Sarah được rất nhiều người thích thú và yêu mến.

Theo eva

Leave a Reply

Or