18 điều kinh khủng có thật về trẻ con khiến người lớn “điên đầu”

Hóa ra, những cô cậu nhóc trong độ tuổi vừa biết đi đã “chủ trò” không biết bao nhiêu chuyện kinh dị, mà phần lớn trong đó có liên quan tới… chất thải.

1. Con gái tôi, chuẩn bị 18 tháng, đã ị một bãi lớn trên sàn bếp. Con trai tôi, hơn em gái 2 tuổi, rất muốn đến và ngó qua. Ngay khi nhìn thấy “bãi chiến trường”, thằng bé lập tức nôn ọe khắp nơi. Vợ tôi vội vàng chạy đi lấy khăn lau nhà bếp và dụng cụ để thu dọn đống hổ lốn đó. Nhưng khi trở lại, cô ấy phát hiện con chó cưng nhà tôi đang cố gắng ăn hết số chất thải kinh khủng kia. Thật là một khoảng thời gian vui vẻ! (Simon Thompson, Facebook)
Trẻ con
2. Con gái tôi chỉ ị một lần duy nhất trong bồn tắm và một lần theo kiểu phóng “sản phẩm” lên tường phòng ngủ. Với một đứa trẻ 2 tuổi, như thế chẳng có gì bất thường. Nhưng điều khiến tôi phiền muộn nhất chính là việc phân luôn xuất hiện trong miệng con bé trong cả 2 lần. (Linzi Macdonald, Facebook)
Trẻ con
3. Con gái tôi có một lỗ thông (lỗ phẫu thuật trong ruột – một dạng hậu môn nhân tạo) và nó hoạt động rất tốt, cho tới khi con bé mọc răng. Một hôm, con bé cố rặn ra và thế là cả một “đài phun nước” bắn tung tóe. Cả người con bé phủ đầy phân, người bạn tôi có mặt hôm đó cũng chịu chung số phận, thậm chí cả cái bàn gần đó cũng không thoát. Tôi phải mất tới 2 tiếng mới dọn sạch được “chiến trường” và thậm chí tới tận bây giờ, tôi nghĩ, bạn vẫn có thể mường tượng ra cảnh đó diễn ra như thế nào. Nhưng kể từ đó, chúng tôi luôn chuẩn bị đủ giấy ướt để tránh trường hợp một “đài phun nước” khác. (Larissa Regina, Facebook)
4. Bé nhà chúng tôi bị ốm. Vì vậy, chúng tôi hi vọng buổi sáng sẽ được ngủ thêm chút nữa. Thật không may, chúng tôi đã hoàn toàn thất vọng vì 7 giờ sáng, thằng bé đã đứng trên giường chúng tôi, hai tay nhét vào trong bỉm và sau đó, phủ lên mặt chúng tôi toàn phân là phân. Tất nhiên, cái chăn trắng của chúng tôi cũng đã “ra đi”… (Skyler Ackermann, Facebook)
5. Sau khi gây ra đống lộn xộn này, ít ra thì mặt mũi con bé cũng có vẻ biểu lộ sự xấu hổ đôi chút. (HannahPickles)
Trẻ con
6. Trong lúc ngồi xe ô tô, đi ngang qua 1 cửa tiệm McDonalds để mua đồ ăn, con trai 3 tuổi của tôi quyết định nói cho tôi biết trông cô nhân viên mới mập mạp làm sao khi cô ấy nhận đơn hàng của chúng tôi từ ô cửa chỗ ngồi của mình. “Trông cô ấy béo nhỉ mẹ nhỉ? Mẹ! Mẹ! Mẹ không nhìn thấy cái cô béo ú kia sao? Con chưa bao giờ nhìn thấy ai béo như vậy. Mẹ có nhìn thấy không? Mẹ! Mẹ!”.
Phần tồi tệ nhất của chuyện này là cả dãy người xếp hàng mua đồ ăn đều rất yên tĩnh. Tôi ngồi thừ người tại chỗ, vô cùng bối rối. Còn cô gái phục vụ cũng vậy. Tình trạng đó kéo dài suốt nhiều phút. Thằng bé thì cứ tiếp tục. Khi tôi nói con dừng lại, nó chẳng hiểu tại sao. Thế là cả hai chúng tôi, cô bán hàng và tôi cố gắng giả vờ không có chuyện gì xảy ra trong tiếng léo nhéo của con tôi: “Chà, nhưng cô ấy đúng thật là rất béo, không phải vậy sao mẹ?”. (Caz52)
7. Khi con gái tôi trở về từ trại hè, tôi mở va-li của con. Nó đầy giòi. Kể từ đó, không bao giờ tôi mở va-li của con ở nhà nữa. (Ilse Mohr, Facebook)
8. Con trai tôi 9 tháng tuổi, phân rải khắp nơi, trong tóc, giữa các kẽ răng, trên tay, trên tường và trên tất cả các bộ quần áo. Thằng bé phá hỏng cái ghế ngồi năm 1 tuổi. Lần này, thằng bé đã kịp có tới cái xe đẩy thứ 3. Năm 2 tuổi, thằng bé phá hỏng cái nôi và 3 tuổi là cái giường nhỏ. Năm nay, thằng bé 4 tuổi và đã kịp có cái xe đẩy thứ 8 trong vòng 12 tháng philothetisvonb)
Trẻ con
9. Năm con trai tôi gần 4 tuổi, có lần chúng tôi đang xếp hàng trong siêu thị. Người đàn ông đứng trước chúng tôi chắc hẳn phải có một cuộc hẹn hò sắp tới và con trai tôi đặc biệt chú ý tới một món đồ của anh ta. Thằng bé cất tiếng hỏi lớn, khiến cả đoàn người đang xếp hàng nghe thấy: “Tại sao đồ của chú ấy lại đựng trong hộp? Đồ của nhà cháu chẳng được đựng trong những cái hộp đặc biệt thế!”.
Tất cả mọi người ở đó đều quay sang nhìn hai hộp bao cao su khổng lồ nằm trong hộp nhựa an toàn. Con trai tôi vẫn không chịu thả món đồ nhạy cảm đó xuống. Thằng bé tiếp tục hỏi tôi. Và khi tôi không thể đưa ra một câu trả lời phù hợp, nó hỏi thẳng người đàn ông kia: “Chú ơi, tại sao chú lại có mấy cái hộp đặc biệt thế?”. (rosej4b0d72926)
10. Con gái tôi có lần đã trao cho tôi cả một nắm tay đầy phân. Tôi nghĩ dù sao cũng vẫn tốt hơn là phân của ai đó. (clareclarke182)
Trẻ con
11. Con trai nhỏ của tôi đang đùa nghịch với “chim” của mình. Tôi nói con dừng lại bởi vì chúng tôi đang ăn tối cùng với vài người thân. Thằng bé bèn đáp trả: “Mẹ, nhưng nó là của con mà!”. (irisrheiner)
12. Con trai 2 tuổi rót nước táo ép lên máy tính của tôi và làm hỏng nó ngay lập tức. Mất 90 USD để phục hồi dữ liệu, cộng thêm chi phí thay thế máy tính mới. Thật cảm ơn con quá, con trai! (Sierral2)
13. Trong khoảng thời gian luyện cho con ngồi bô, nhóc con 2 tuổi của tôi đã nghĩ nơi thích hợp để tè là bên trong máy rửa chén bát. (Omi1864)
14. Hồi con trai tôi (giờ đã 18 tuổi) tập bò, tôi quyết định dạy thằng bé về vẻ đẹp của tự nhiên, giúp con biết nhện không hề đáng sợ, trong một bài tập đơn giản. Tôi đã bắt một con nhện khá lớn và giữ nó trong tay rồi chỉ cho con trai xem. Nhanh như chớp, thằng bé giật con nhện từ tay tôi rồi cho thẳng vào miệng. (Michellefp)
Trẻ con
15. Khi cháu tôi còn nhỏ, tôi đưa cháu đi hội chợ. Lúc ấy, chúng tôi đang trong ngôi nhà gương thì thằng bé nói muốn đi vệ sinh. Tất nhiên, chúng tôi không thể tìm được lối ra kịp và thế là quần cùng với sàn nhà dưới chân cháu tôi sũng nước tiểu. Vì không mang khăn tay theo, tôi đã dùng cái ví nhỏ cháu mang theo để lau sàn. Chúng tôi trở về nhà sau đó và tất nhiên, tôi đã giặt sạch ví cho cháu tôi. (jul4681c2628)
16. Tôi không có con nhưng được nghe câu chuyện này từ mẹ tôi. Bạn thân nhất của tôi và tôi đã có một ý tưởng tuyệt vời là “tẩy da chết” cho chiếc ô tô của người hàng xóm. Chúng tôi đã phủ cát ướt lên toàn bộ chiếc xe trong vòng 2 giờ đồng hồ. Tôi dám chắc đây không phải liệu pháp làm đẹp rẻ tiền chút nào. Nhưng chúng tôi có ý định tốt mà. (Megan Baggins, Facebook)
17. Ký ức không thể nào phai nhòa chính là khi nhóc tì nhà tôi đã nôn lên đầu tôi. (Tamara Ramieres, Facebook)
Trẻ con
18. Một buổi sáng, chúng tôi thấy con trai cả 3 tuổi cởi truồng trong bếp. Thằng bé vừa ị một bãi nhỏ gọn ghẽ trên sàn bếp và đang cố gắng nướng mấy cái vòng cũ rích mà cháu vừa lấy ra từ thùng rác. Sau đó, con trai tôi còn lấy hộp sữa công thức ra, cố trộn vào một cái bình để cho em trai, lúc này đang ngồi trong lò vi sóng chế độ “làm ấm”. Khi chúng tôi bước vào, con trai tôi oà khóc bởi vì chúng tôi đã làm lộ bữa sáng bất ngờ mà cháu cất công chuẩn bị cho cả nhà.
 Theo afamily

Leave a Reply

Or