15 gợi ý chụp ảnh bé sơ sinh cực yêu và thú vị

Lưu giữ những khoảnh khắc từ khi bé mới sinh ra là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi làm cha mẹ. Mời bạn ngắm những gợi ý chụp hình rất đáng yêu và dễ thương sau đây để bạn có thể thực hiện một chùm ảnh độc đáo làm kỉ niệm cho con.

so sinh 1

Cho bé đeo cà- vạt của bố với tư thế ngủ vô cùng dễ thương, sau này khi con lớn sẽ có kỉ niệm thú vị khi so sánh chiều dài cơ thể lúc sơ sinh chỉ như một chiếc cà-vạt.

so sinh 2

Các thiên thần nhí lứa tuổi này đa số cả ngày chỉ ngủ, bọc chiếc khăn màu vàng và đeo thêm nơ cho công chúa của bạn rồi đặt ở bối cảnh đơn giản như thế này sẽ khiến bé thật nổi bật và dễ thương.

so sinh 3

So sánh bé với những đồ vật của người lớn luôn là một gợi ý thú vị, bé ngủ ôm chiếc mũ bảo hiểm của bố các bạn cũng dễ thực hiện và thành quả thì đáng yêu như thế này đây.

so sinh 4

Với chiếc kính không tròng và nằm gối lên chồng sách, trông bé như một học sinh nhí xinh xắn vô cùng.

so-sinh-5

Lưu lại khoảnh khắc của anh trai lớn với em bé bỏng bạn có thể chọn gam màu đen trắng và tư thế chụp vô cùng tình cảm như thế này.

so sinh 6

Thêm một gợi ý thú vị với kiểu xếp chữ “Love” dùng bàn chân xinh xinh của bé làm chữ “V” rất dễ thực hiện phải không nào!

so sinh 7

Khoảnh khắc hiếm hoi khi bé yêu không ngủ với đôi mắt tròn to, bạn buộc chiếc nơ mềm mại bằng ruy băng với dòng chữ thật ngọt ngào: Quà tặng từ Chúa!

so-sinh-8

Nếu bố là quân nhân, đặt trong bộ đồng phục của bố với lá cờ tổ quốc sẽ là khoảng khắc hạnh phúc đến nghẹn ngào dành cho người cha.

so sinh 9

Đặt bé giữa hai bàn tay nâng niu của bố mẹ là hình ảnh hạnh phúc vô bờ của bất kỳ gia đình nào.

so-sinh-10

Bọc một chiếc khăn mềm êm ái và đặt bé lên chiếc ô tô đồ chơi cũng là một gợi ý dễ thực hiện ở nhà cho bé.

so sinh 11

Nếu may mắn có con song sinh, bạn có thể thực hiện vô số kiểu ảnh đáng yêu của hai giọt nước, hình ảnh như ví dụ trên của hai bé thật tình cảm và gắn bó.

so sinh 12

Một góc chụp ảnh độc đáo và thú vị dành cho cả gia đình của bạn trên chiếc giường ngủ hạnh phúc.

so sinh 13Bé yêu nghẹo đầu ngủ với thú cưng trên tay  đồng bộ với chiếc mũ sẽ là hình ảnh bạn muốn ngắm mãi không thôi.

so sinh 14Một gợi ý nữa bạn có thể mua chữ cái tên đầu của con và đặt cạnh bé đặt trên gam màu trắng tinh khôi, bạn sẽ có một bức ảnh rất trong trẻo, đáng yêu.

so sinh 15Nụ hôn hạnh phúc của bố mẹ sẽ làm nền tuyệt vời cho chân dung của thiên thần nhí trong những ngày sơ sinh thật ngây thơ, đáng yêu.

 

theo: mecon

7 thoughts on “15 gợi ý chụp ảnh bé sơ sinh cực yêu và thú vị

Leave a Reply

Or