12 học sinh tiểu học bị chó cắn ngay tại sân trường

Trong giờ ra chơi, 12 học sinh tiểu học của Trường Tiểu học Ninh Xuân, huyện Hoa Lư (Ninh Bình) đã bị một con chó cảnh cắn.

 

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 7.1, trong lúc ra chơi, một nhóm học sinh của Trường tiểu học Ninh Xuân thấy một con chó cảnh chạy quanh trường nên hiếu kỳ đến tiếp cận con chó.

Trong lúc tiếp cận, con chó đã cắn liên tiếp vào chân, mông của 12 học sinh, gồm: 3 học sinh lớp 3, 8 học sinh lớp 4 và 1 học sinh lớp 5.

12 học sinh tiểu học bị chó cắn ngay tại sân trường - Ảnh 1.

Trường tiểu học Ninh Xuân, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: NT

Sau khi bị chó cắn, các học sinh kêu đau và bị chảy máu ở vết cắn nên được đưa đến Phòng Y tế của trường để vệ sinh vết thương, đồng thời phối hợp với phụ huynh đưa học sinh đến Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Ninh Bình tiêm phòng dại.

Chiều 8.1, trao đổi với PV Báo Lao Động, bà Nguyễn Thị Hà Minh, Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Hoa Lư (Ninh Bình), cho biết 12 học sinh của Trường tiểu học Ninh Xuân bị chó cắn đã đi học bình thường đồng thời, đã yêu cầu nhà trường báo cáo bằng văn bản vụ việc lên phòng để nắm bắt, theo dõi.

12 học sinh tiểu học bị chó cắn ngay tại sân trường - Ảnh 2.

Khu vực sân trường nơi học sinh bị chó cắn trong giờ ra chơi. Ảnh: NT

Ban giám hiệu Trường tiểu học Ninh Xuân cũng đã xác minh nguồn gốc con chó cảnh là do một em học sinh trong trường mang tới và buộc vào gốc cây ở sân trường. Nhưng do bị tuột dây nên con chó chạy ra sân trường và xảy ra vụ việc.

 

Con chó cũng đã được tiêm phòng đầy đủ, lần gần đây nhất là vào tháng 7.2018. Hiện Ban giám hiệu nhà trường đã cho nhốt con chó lại để theo dõi.

Theo Afamily

Leave a Reply

Or