12 công thức sau là đủ để style mùa hè của bạn lên một tầm cao mới

Hè đã qua già nửa nhưng style của bạn vẫn “chán đời” hết sức? Hãy học ngay 12 ý tưởng sau để hóa quý cô sành điệu

1. Váy hai dây tối giản

Empty

Váy hai dây chính là minh chứng cho thấy, bạn chẳng cần tốn một giọt mồ hôi cũng sẽ có được set đồ vừa đẹp mắt, vừa sexy phóng khoáng nhờ độ trendy và khả năng giải nhiệt của “ngôi sao mùa hè” này.

2. Áo blouse trắng + quần jeans

Empty

Khi bảo chứng cho vẻ thanh lịch – áo blouse trắng và biểu tượng của nét bụi bặm – quần jeans kết hợp với nhau. Bạn sẽ có được set đồ trên cả thú vị và sành điệu, diện đi làm hay đi chơi cũng đạt điểm 10 phong cách.

3. Váy trắng + phụ kiện màu trung tính

Empty

Làm thế nào để một chiếc váy trắng đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng nhất? Cũng không có gì phức tạp, bạn chỉ cần tô điểm cho chiếc váy phụ kiện, túi xách, giày dép tối giản, mang gam màu trung tính là “chuẩn đét”.

4. Áo sơ mi + chân váy xếp ly

Empty

Nếu đã có sẵn chân váy xếp ly, bạn hãy diện chăm chỉ hơn vì item này vẫn đang là ngôi sao sáng chói của làng mốt. Bạn có thể mix chân váy xếp ly với áo t-shirt, hai dây hay crop top đều ổn; nhưng sự kết hợp của chân váy xếp ly + áo sơ mi sẽ giúp vẻ ngoài đạt ngưỡng 100% thanh lịch.

5. Áo crop top + quần jeans cạp cao

Empty

Nếu vòng eo là niềm kiêu hãnh của bạn, hãy tận dụng mùa hè rực rỡ để diện những chiếc áo crop top sexy. Và set đồ sẽ thêm phần phóng khoáng, sành điệu nếu bạn hoàn thiện bằng một chiếc quần jeans cạp cao.

6. Váy chấm bi

Empty

Đến giờ, váy chấm bi vẫn là một trong những huyền thoại của làng váy áo, được hết thảy từ các sao nữ, người đẹp Hoàng gia cho đến các quý cô sành mốt ưu ái diện mỗi khi hè về. Và có thể, việc bỏ qua chiếc váy vừa cổ điển, vừa hiện đại này sẽ là điều khiến bạn cực nuối tiếc khi mùa hè trôi qua.

7. Áo phông trắng + quần ống đứng

Empty

Áo phông nói chung đều rất trẻ trung, năng động nhưng nếu mang gam màu trung tính, item này còn toát lên vẻ thanh lịch. Khi mix với quần ống đứng, bạn sẽ có được set đồ chuẩn không cần chỉnh để diện đến công sở.

8. Áo hai dây + quần ống rộng

Empty

Một chiếc áo sexy, tự do như áo hai dây sẽ trở nên nhã nhặn, thanh lịch hơn hẳn nếu bạn mix cùng quần ống rộng. Và chỉ cần thêm động tác sơ vin, bạn sẽ có được set đồ tôn dáng, thời thượng tuyệt đối.

9. Áo trễ vai + quần ống rộng

Empty

Như một thủ tục không thể thiếu, hè đến là hội chị em sành mốt lại tích cực diện áo trễ vai. Cũng phải thôi, item này hợp với mùa hè đến vậy, lại giúp người mặc khoe khéo đôi vai trần sexy và hoàn thiện vẻ xinh xẻo, trendy trong tích tắc nên không diện nhiệt tình thì quá phí. Nếu muốn vẻ ngoài thêm phần thanh lịch, bạn hãy mix áo trễ vai cùng quần ống rộng.

10. Áo t-shirt + chân váy suông

Empty

Đừng quên rằng ngoài quần shorts, quần jeans… áo t-shirt còn có thể mix&match với chân váy để tạo nên set đồ vừa điệu đà, vừa năng động, trẻ trung. Lên đồ với bộ đôi này, bạn hãy sơ vin để chiều cao được cải thiện, vóc dáng cũng thêm thon gọn hơn nhé!

11. Jumpsuit

Empty

Khi chỉ còn 5 phút để lên đồ nhưng vẫn muốn mặc đẹp? Bạn hãy chọn ngay jumpsuit rồi mix tùy hứng với sandals, giày mule hay sneakers, vậy là có thể tự tin xuống phố rồi!

12. Áo phông + chân váy lụa

Empty

Vào những ngày nắng nóng, hãy nghĩ đến bộ đôi áo phông + chân váy lụa giải nhiệt đỉnh cao này và mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Với item có sẵn “cốt cách” sang chảnh như chân váy lụa, bạn hãy chọn một chiếc áo t-shirt đơn giản để bảo toàn vẻ trang nhã cho set đồ.

 Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or