12 bức ảnh khiến bạn bật cười về tư thế ngủ khi vợ có bầu

Đó là những hình ảnh chân thực mà hầu như ai làm bố mẹ cũng đều trải qua.

Jana Romanova, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi người Nga, gần đây đã giới thiệu với công chúng loạt ảnh gây chú ý với tên gọi “Chờ” (Waiting). Trong đó, cô ghi lại những khoảnh khắc chân thực về tư thế ngủ của các cặp vợ chồng khi người vợ đang mang bầu. Những hình ảnh này được chụp tại chính phòng ngủ của nhân vật, nơi riêng tư và thân mật nhất, vào buổi sáng sớm khi họ còn đang ngủ hoặc ngái ngủ. Theo Jana, đó là thời điểm mà cô có thể cảm nhận được rõ hơn cả về cảm xúc và tâm trạng của các cặp vợ chồng khi chờ đón đứa con chào đời – sự kiện quan trọng với họ.

12-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau

Dự án bao gồm 40 hình ảnh đại diện cho 40 tuần của thai kỳ. Jana thừa nhận rằng cô biết rất ít về các nhân vật của mình nhưng cô bị cuốn hút bởi tình cảm mà họ dành cho nhau trong khoảnh khắc thân mật đó.

12-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-1

Ý tưởng dự án đến với Jana rất tình cờ, khi cô giúp đỡ bạn bè của mình là những cha mẹ tương lai sửa chữa ngôi nhà. Trong buổi sáng đó, cô đã ghi lại một số hình ảnh của họ khi đang ngủ và ban đầu chỉ là để ghi nhớ làm kỷ niệm.

12-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-2

Khi nhà đông con và người vợ đang mang bầu…

12-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-312-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-412-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-5

“Có điều gì đó quyến rũ và huyền diệu trong những tư thế của họ, trong sự đối xứng của cơ thể”, nhiếp ảnh gia chia sẻ. Những hình ảnh thân mật của các cặp vợ chồng đang ngủ khi người vợ mang thai đã đem lại niềm vui cho người xem bởi nhiều người tìm thấy mình trong đó. Còn bạn thì sao?

12-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-6

12-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-7

Bất kể nằm ngủ như thế nào cũng được, miễn sao vợ cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

12-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-8>

12-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-9

Khi tuần thai tăng lên và bụng ngày càng to, ngay cả việc ôm nhau khi ngủ cũng không dễ gì thực hiện.

12-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-1012-buc-anh-khien-ban-bat-cuoi-ve-tu-the-ngu-khi-vo-co-bau-11

Ảnh: Brightside

Theo ngoisao

Leave a Reply

Or