10 ý tưởng ngọt ngào cho bánh sinh nhật của bé gái

Nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh hay nàng công chúa xinh đẹp… sẽ là những gợi ý vô cùng dễ thương cho chiếc bánh sinh nhật dành tặng con gái yêu.

Tìm kiếm những món quà “độc nhất vô nhị” cho thiên thần bé nhỏ mỗi dịp sinh nhật là nhiệm vụ khó khăn đối với nhiều ông bố bà mẹ. Lấy ý tưởng từ sở thích hàng ngày của các con, những chiếc bánh sinh nhật được thiết kế sinh động và đáng yêu sẽ làm các bé đặc biệt thích thú.

Ý tưởng đầu tiên là chiếc bánh Frozen kết hợp nhạc nền là bài “Let it go”. Cùng với bộ váy lộng lẫy của công chúa Anna làm quà, đây sẽ là món quà tuyệt nhất trong ngày quan trọng này của bé.

Những chú chuột Micky vui nhộn sẽ làm không khí bữa tiệc thêm phần sôi động.

Những cung điện nguy nga là điểm đến mơ ước của nhiều bé gái. Bạn có thể kết hợp vị kem dâu màu hồng để phù hợp với màu sắc ưa thích của con.

Một bộ váy hồng công chúa, cùng vương miện và đũa thần sẽ là món quà bất ngờ nhất mà bé nhận được!

Hoàng tử ếch cũng là một niềm ao ước của các công chúa nhỏ.

Không cần tạo hình cầu kỳ, chỉ cần những viên kẹo đủ màu sắc xếp hình theo số tuổi của con cũng khiến các bé sướng “điên lên” khi được “sở hữu” cả một nhà kho kẹo!

Những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh nhiều màu sắc trong phim hoạt hình Pooh sẽ đặc biệt hấp dẫn với bé yêu.

Các bé gái thường có sở thích chơi trò trang điểm. Vậy một chiếc túi xinh xắn với son hồng và sơn móng tay sẽ tạo nên một chiếc bánh sinh nhật có một không hai!

Bộ ấm tách và những chiếc bánh xinh xắn là món quà tuyệt vời cho các bé thích nấu nướng.

Công chúa Barbie xinh đẹp sẽ là chủ đề bàn tán xôn xao của các bé.

Theo Tri Thức Trẻ

Leave a Reply

Or