10 lý do mẹ không nên biết giới tính thai nhi

Khi không biết giới tính của con, thai kỳ của bạn sẽ thú vị ra sao? Có rất nhiều lý do để bạn giải thoát bản thân khỏi mối vướng bận về giới tính thai nhi đấy!

Tăng sự mong đợi

Chẳng phải bất kỳ ai cũng thích sự bất ngờ, ngạc nhiên sao? 9 tháng ngóng chờ sẽ tăng thêm tha thiết, bạn trở nên háo hức hơn. Chờ đến giây phút cuối cùng để đón con đến thế giới này và cùng thốt lên hạnh phúc…, đó là điều làm nên khác biệt khi bạn không biết giới tính của bé trước đó.

Bạn có thể mua đồ dùng nhiều lần

Tại sao phải mua đồ riêng cho bé trai và bé gái khi bạn chỉ cần những bộ quần áo trung tính mà bé nào mặc cũng xinh xắn. Ở bước này, bạn có thể cất toàn bộ đồ cũ của con để dành cho tập hai đấy.

Không nên biết giới tính của thai nhi

Giới tính của thai nhi không ảnh hưởng nhiều đến việc sắm đồ cho các bé

Trải  qua một thai kỳ tự nhiên

Nếu xem con là một món quà từ thượng đế, hẳn bạn không muốn phá vỡ sự ngạc nhiên mà cuộc sống mang đến.

Không trở ngại khi mua đồ dùng cho bé

Bạn sẽ khám phá ra rằng, hầu hết đồ dùng chăm sóc trẻ sơ sinh có thể được mua mà không cần biết giới tính của con. Không còn đắn đo chuyện chọn màu sắc, hoa văn, kiểu dáng phải không nào?

Chọn 2 cái tên

Cùng một lúc bạn sẽ nghĩ ra cả tên cho bé trai và cho bé gái. Đây là một việc đem lại rất nhiều sự vui vẻ, thích thú trong thời gian mang thai.


Chơi trò dự đoán

Thêm một việc thú vị giúp mẹ bầu quên đi những cơn mỏi mệt, đó là trò chơi dự đoán giới tính. Bạn có thể dùng rất nhiều cách: sử dụng lịch cổ Trung Hoa, dựa vào hình dáng bụng bầu, hay thử click vào ứng dụng dự đoán giới tính của MarryBaby nào!


Đón bé chào đời trong sự ngạc nhiên

Chỉ khi không biết về giới tính của con, bạn mới cảm nhận được hết sự vui sướng, bất ngờ khi bác sĩ bế bé lại phía mình và nói: “Chúc mừng nhé, là bé trai/ gái”. Giây phút đầu tiên ôm con vào lòng sẽ vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

Đối với người làm cha mẹ, con cái được ví như lộc trời ban. Vì vậy, không nhất thiết phải biết mình mang thai công chúa hay hoàng tử. Dù không biết giới tính của con, bạnvẫn có thể chuẩn bị chu đáo cho sự chào đời của bé. Và dù trường hợp nào xảy ra thì tình yêu bạn dành cho con vẫn không hề thay đổi.

 Theo Marrybaby

Leave a Reply

Or