10 địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho bé trong dịp tết ở Sài Gòn

1. Đầm sen

Img.
Công viên Đầm sen

Đầm sen là khu vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn. Ngoài các trò chơi diễn ra hàng ngày, vào dịp tết, khu công viên Đầm sen còn tổ chức văn nghệ như Đờn ca tài tử, Hò đối đáp trên sông, Ông đồ cho chữ… hoặc tổ chức các hoạt động như Chợ quê giữa phố, Cà kheo, Bói vui đầu năm… hay các trò chơi dân gian như nhảy sạp, Bịt mắt đập trống, Đi cầu kiều, Ném còn…

Vì vậy, cho trẻ tới Đầm Sen, trẻ sẽ được vui chơi hết mình và hòa vào không khí tết của dân tộc.

2. TiniWorld Flagship

Đây là khu vui hoành tráng nhất tại Sài Gòn với phương pháp hết hợp giáo dục & vui chơi. TiniWorld Flagship có những trò chơi rất thú vị, kích thích tư duy não bộ của trẻ như khu thư viện “Tera Torium”, khu game vi tính vui học, khu trò chơi xếp hình lego thông minh, khu tập leo núi mạo hiểm… Vào dịp tết, nếu mẹ chưa tìm ra được địa điểm nào cho trẻ du ngoại, mẹ có thể đưa trẻ tới đây để con được chơi thỏa thích.

3. Suối mơ

Nếu trẻ đã lớn, các bậc cha mẹ có thể đưa con tới khu du lịch suối mơ. Tại đây, cả nhà sẽ cùng nhau cắm trại, chơi tenis, bơi lội và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản tại các nhà hàng, quán bar. Đây cũng là thời gian để gia đình nghỉ ngơi, thư giãn, vì vậy suối mơ có thể coi là địa chỉ lý tưởng để đi chơi vào dịp tết.

4. Công viên cá Koi Rin Rin Park

Nếu bạn yêu thích nền ẩm thực Nhật Bản thì công viên có Koi Rin Rin chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong dịp tết. Tại đây, bạn có thể cho bé thấy được loài cá Koi – một trong những loài cá cảnh đẹp nhất thế giới và thưởng thức các món ăn ngon của Nhật Bản, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Kimono và nhiều cảnh quan lạ mắt khác.

5. Đường hoa Nguyễn Huệ

duong-hoa-nguyen-hue-2014-12.
Đường hoa Nguyễn Huệ

Vào ngày 27 tết, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ khai mạc cùng trăm hoa đua sắc. Bạn có thể đưa bé tới đây để cùng ngắm cảnh và hòa vào không khí tết dân tộc. Ngoài đường hoa Nguyễn Huệ, bạn có thể đưa bé đi du xuân ở đường sách trên tuyến Mạc Thị Bưởi – Nguyễn Huệ – Ngô Đức Kế

6. Funy Land

Thêm một khu vui chơi cho bé vào dịp tết cực kỳ hấp dẫn. Đó là Funy Land, ở đây có rất nhiều trò chơi dành cho bé như vẽ tranh, tô tượng, xếp hình lego… bên cạnh đó không gian Funy Land cực kỳ bắt mắt, hấp dẫn và nhiều màu sắc dễ thương.

Đây cũng là nơi có nhiều món ăn Á, Âu hấp dẫn để gia đình cùng nhau thưởng thức.

7. Thảo cầm viên

Tết là cơ hội để mẹ đưa bé đi các nơi vui chơi giải trí, công viên và dĩ nhiên không thể bỏ qua thảo cầm viên. Thảo cầm viên là một trong 10 sở thú lâu đời nhất thế giới với nhiều loài vật, cây quý hiếm. Đến thảo cầm viên, bé sẽ được tiếp xúc với các loài vật, cây cỏ, nhờ vậy bé sẽ thêm yêu thiên nhiên, tích lũy vốn sống của mình nhiều hơn.

8. Kỳ Hòa

Nếu cha mẹ muốn dịp tết cả gia đình cùng nghỉ ngơi thư giãn, bé được vui chơi thỏa thích thì có thể chọn Kỳ Hòa. Khu du lịch này sở hữu công viên lớn xanh mát, trung tâm hội chợ quốc tế, khách sạn, nhà hàng, các loại hình vui chơi giải trí như đu quay, bập bênh, xe lửa, nhà cười, sở thú…

9. Suối tiên

Đây là một trong những địa điểm vui chơi vào dịp tết cha mẹ nên đưa trẻ đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây. Hiện tại, suối tiên xây dựng và cải tạo theo hướng du lịch văn hóa lịch sử, nguồn cội dân tộc. Khu du lịch thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước vì một bên suối tiên xây dựng phong cảnh hữu tình, một bên là khu vui chơi giải trí lý tưởng cho trẻ nhỏ vào dịp tết.

10. Khu vui chơi Hanalulu Kid

Khu vui chơi nằm ở tầng lửng siêu thị BigC Hoàng Văn Thụ, đây chính là địa chỉ lý tưởng cha mẹ đưa trẻ đi chơi vào dịp tết. Ngoài vui chơi, cha mẹ có thể cùng bé mua sắm ngay tại siêu thị rất tiện lợi.

Meonuoicon Tổng hợp

Leave a Reply

Or