1 tuần giảm 4kg với 3 công thức này, 10 người thử 09 người thành công

Thông thường pha nước chanh chúng ta chỉ dùng hai nguyên liệu đó là nước và đường. Nhưng với 3 cách làm này bạn sẽ thấy bất ngờ vì độ thơm ngon và mát lạnh đã khát của nó.

1. Chanh – dứa – mật ong

bestie nuoc uong tu chanh 1

Dứa luôn là xếp hàng đầu trong danh sách các loại trái cây giúp giảm cân, khi kết hợp với chanh và mật ong thì hiệu quả tăng lên gấp 3. Bạn chỉ cần dùng một cốc nước chanh dứa mát lạnh vào buổi sáng sau khi ăn và một cốc nữa vào buổi tối trước khi đi ngủ là quá trình giảm cân sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nguyên liệu:

  • 3 thìa canh nước chanh tươi
  • 3 thìa canh mật ong
  • 1 quả dứa
  • Đá lạnh

Cách làm:

– Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, thái nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc lấy nước, bỏ bã.

– Pha dứa với nước chanh và mật ong, khuấy đều.

– Thêm đá lạnh và chanh thái lát vào, dùng luôn.

2. Chanh – tinh bột nghệ – mật ong

bestie nuoc uong tu chanh 2

Chanh và tinh bột nghệ là sự kết hợp hoàn hảo. Nước chanh chứa nhiều vitamin C làm trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài, ngăn ngừa lão hóa sớm và giảm nếp nhăn. Axit citric có trong chanh làm cân bằng độ pH. Trong khi đó củ nghệ có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại các gốc tự do có hại, ngăn ngừa ung thư. Đối với làn da, nghệ giúp dưỡng ẩm, làm sạch và nuôi dưỡng làn da, duy trì sự  trẻ trung và tăng tính đàn hồi.

Với sự kết hợp của tinh bột nghệ và nước chanh ấm sẽ làm tăng khả năng miễn dịch, giảm căng thẳng và cung cấp cho bạn một ngày tràn đầy năng lượng. Đây cũng là một thức uống lành mạnh giúp cơ thể bạn thải các chất độc hại bên trong.

Nguyên liệu:

  • 200 ml nước ấm
  • 1 muỗng canh mật ong
  • 1/2 quả chanh
  • 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ

Cách làm:

Vắt chanh vào cốc, sau đó đổ nước ấm và cho tinh bột nghệ vào, trộn đều và thêm một chút mật ong. Khuấy đều lên và thưởng thức đồ uống tuyệt vời này.

3. Chanh – sả –  hạt chia

bestie nuoc uong tu chanh 3

Trong hạt chia có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể như: photpho, canxi, chất béo, chất đạm, chất xơ, magie, omega 3, omega 6, protein, nhiều khoáng chất và vitamin. Khi kết hợp với nước chanh và sả, món nước uống này sẽ giúp cân bằng độ PH của cơ thể, giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật, làm giảm cân, giảm béo bụng, cung cấp omega 3, hạn chế ung thư, giúp tim mạch khỏe mạnh hơn,…

Nguyên liệu:

  • 3 trái chanh lớn
  • 5 muỗng cà phê hạt chia
  • 4 cây sả
  • 200gr đường trắng

Cách làm:

– Sả cắt bỏ phần lá và thân già, cắt khúc nhỏ 5cm. Cho sả vào nồi nấu cùng với 200gr đường và 250ml nước đến khi sôi thì hạ nhỏ lửa, đun liu riu 15 phút rồi tắt bếp. Vậy là đã xong phần si rô sả. Bạn có thể làm nhiều hơn cho vào chai bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

– Chanh vắt lấy nước cốt. Cho vào bình nước chanh vừa vắt cùng với 250ml nước lọc, 1/2 số si rô sả, khuấy đều. Nêm nếm và thêm bớt si rô sả tùy khẩu vị. Đến đây bạn có thể cho trực tiếp hạt chia vào hoặc ngâm chia với nước ấm cho nở trước rồi vớt vào bình, khuấy đều. Thêm đá là có thể dùng được rồi.

– Khi cho hạt chia vào nước hạt sẽ nở ra, tạo cảm giác rất vui miệng khi uống. Thêm nữa là vị chanh chua chua, ngọt ngọt, thoang thoảng hương sả, mang đến sự thư thái và mát lành.

bestie nuoc uong tu chanh 4

Đây là những món nước uống vừa giải khát vừa tốt cho những chị em đang muốn giảm cân. Hãy sử dụng hàng ngày để có được một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc bạn nhé!

THEO EMDEP

Leave a Reply

Or